Du lịch đang là một ngành nằm trong Top các ngành phát triển vượt trội hiện nay ở Việt Nam, bởi tính hấp dẫn và sự mới lạ của nó. khi liên tục đưa cho khách hàng những trải nghiệm thú vị về các chuyến đi. Bạn sẽ làm gì để khách hàng biết đến tour du lịch của bạn? Sự khác biệt giữa quảng cáo của bạn và quảng cáo của đối thủ cạnh tranh nằm ở đâu? Nếu muốn khách hàng biết đến nhiều hơn về các tour du lịch của bạn, muốn quảng cáo tour du lịch thành công bạn cần phải thực hiện những gì? Quảng cáo Facebook sẽ là một giải pháp hiệu quả giúp bạn thực hiện điều đó.
Làm thế nào để chạy quảng cáo tour du lịch trên Facebook đạt hiệu quả, mang lại doanh thu cao là câu hỏi đáng phải suy nghĩ khi kinh doanh trong lĩnh vực này. Sau đây là ba yếu tố hàng đầu để quảng cáo tour du lịch trên Facebook đạt hiệu quả như mong muốn:
1. Quảng cáo đúng đối tượng khách hàng mục tiêu
Khi quảng cáo các tour du lịch, bạn cần xác định đúng đối tượng khách hàng mục tiêu của mình. Không thể quảng cáo cho những đối tượng không có nhu cầu đi du lịch hoặc không đúng với phân khúc khách hàng mà bạn hướng tới. Những đối tượng bạn muốn quảng cáo đến đang ở đâu? Khu vực nào? Độ tuổi ra sao? Sở thích là gì? Khi xác định đúng đối tượng bạn mới có thể tiếp cận đến khách hàng và khiến họ lựa chọn những tour du lịch phù hợp.
2. Tạo điểm nhấn với khách hàng thông qua nội dung quảng cáo
Khi bắt đầu các quảng cáo về tour du lịch, bạn nên khiến khách hàng “nhớ sâu” bằng cách tạo điểm nhấn với họ. Trong các tour du lịch, điều họ cần là những “trải nghiệm” và “sự hấp dẫn”. Bạn nên lên chi tiết từng phần và giới thiệu cho họ biết về các điểm đặc biệt trong mỗi tour như: phòng khách sạn, nhà hàng, các điểm đến du lịch, hoạt động thú vị trong mỗi ngày, giá và những chương trình ưu đãi trong mỗi tour. Họ sẽ biết được đâu là các tour du lịch phù hợp và đúng nhu cầu của họ. Nhiệm vụ của bạn là khiến cho những nhu cầu của họ tương thích với nội dung quảng cáo du lịch của bạn.
Vì thế, giới thiệu những điểm đặc biệt trong tour cho khách hàng là một trong những bước đầu tiên khiến cho khách hàng nhớ sâu về chương trình quảng cáo của bạn.
3. Hình ảnh thu hút, lôi cuốn gây sự tò mò, muốn khám phá của khách hàng
Khi quảng cáo trên Facebook, bạn hãy nhớ rằng, hình ảnh chính là thành tố khiến khách hàng ấn tượng nhất. Nếu bạn cung cấp bài viết hữu ích nhưng hình ảnh không mấy thu hút, chắc chắn rằng sẽ khiến họ bỏ qua và bạn bị lỡ mất một khách hàng tiềm năng. Để kích thích khách hàng đặt tour, hãy cung cấp cho hình ảnh đẹp và ấn tượng, khiến nhu cầu của họ được đẩy lên cao và có ý muốn đi du lịch ngay “Tôi muốn đến địa điểm này”. Bạn cũng có thể xây dựng những video chuyên nghiệp, đẹp mắt ghi lại những hình ảnh chân thực,đẹp mê hồn mà những địa điểm du lịch bên bạn giới thiệu với khách hàng.
Bạn đã thấy được tầm quan trọng của hình ảnh chưa? Hãy cố gắng khai thác tối đa để đem lại tập khách hàng tiềm năng nhé!
Bạn đã thấy được tầm quan trọng của hình ảnh chưa? Hãy cố gắng khai thác tối đa để đem lại tập khách hàng tiềm năng nhé!
Nếu bạn muốn thực hiện những điều trên đây, muốn quảng cáo tour du lịch hấp dẫn của mình với Facebook để mang lại doanh thu khổng lồ, hãy liên hệ với BYAD.VN, chúng tôi sẽ hỗ trợ cho bạn:
✔ Được tư vấn và thực hiện bởi chuyên gia quảng cáo Facebook 10 năm kinh nghiệm
✔ Miễn phí hoàn toàn xây dựng nội dung hay, chất lượng, thiết kế ảnh quảng cáo đẹp, chuyên nghiệp và sức hút của ngôn từ quảng cáo, kích thích khách hàng- những người muốn đi du lịch để doanh nghiệp của bạn có doanh thu cao hơn.
✔ Lên kế hoạch quảng cáo tiết kiệm chi phí mà hiệu quả cao
✔ Vị trí hiển thị quảng cáo ĐƯỢC TỐI ƯU LỰA CHỌN
➦ Lọc đối tượng theo ý bạn như: giới tính, độ tuổi, khu vực, sở thích, trình độ, ngôn ngữ... hoặc theo tập khách hàng đã có. Chúng tôi sẽ tối ưu tập khách hàng, những người thật sự đang có nhu cầu di du lịch. Vì vậy, dịch vụ du lịch của bạn tiếp cận khách hàng sẽ đạt hiệu quả cao
➤ HÃY ĐỒNG HÀNH CÙNG BYAD.VN- ĐỂ CÁC CHUYÊN GIA QUẢNG CÁO FACEBOOK CỦA CHÚNG TÔI giúp bạn có thật nhiều khách hàng tham gia các tour du lịch do bạn cung cấp.